Home Thai News ของขวัญและของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 4 ขวบในปี 2021!
Thai News

ของขวัญและของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 4 ขวบในปี 2021!


หากคุณเป็นคนบ้าช้อปและไม่สามารถซื้อของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 4 ขวบได้แสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว เราพบของเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่หนูน้อยและพ่อแม่ของเขาสามารถระบุได้ ของเล่นจำนวนมากเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กผู้หญิงและไม่เคยเร็วเกินไปที่จะเริ่มวางแผนสำหรับคริสต์มาสโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นและคุณสามารถซื้อของเล่นเหล่านี้ได้ทางออนไลน์

เรารู้ดีว่าคุณไม่ต้องการให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยของเล่นที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนเราจึงคัดสรรเฉพาะของเล่นที่ดีที่สุดโดยหวังว่าจะดึงดูดความสนใจของเด็ก 4 ขวบให้นานที่สุด

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 4 ขวบในปี 2021 – คู่มือของขวัญวันหยุด

MAGNATION บล็อคแม่เหล็ก

เด็กสมัยใหม่ได้เปลี่ยนจากการสร้างตึกแบบเดิม ๆ ไปสู่สิ่งที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้นนี่คือการเปลี่ยนแปลงที่ฉันคิดว่าเป็นที่ยอมรับของพวกเราทุกคน บล็อกแม่เหล็กเหล่านี้ทำให้จินตนาการของเด็ก ๆ คลั่งไคล้ความคิดสร้างสรรค์และในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการพัฒนาทักษะยนต์

พวกเขาน่าสนใจมากที่ผู้ปกครองอาจพบว่าตัวเองใช้เวลากับลูก ๆ มากขึ้นเพื่อสร้างอาคารและการออกแบบใหม่ ๆ เราเป็นผู้สนับสนุนบล็อกแม่เหล็กอย่างเหนียวแน่นเพราะดึงดูดเด็กอายุ 2-10 ปี IUt เป็นของขวัญที่ดีสำหรับปี 2021 เพราะมันจะทำให้ลูกของคุณได้ใช้เวลาอย่างมีความสุขในบ้านอันยาวนาน

Star Wars Mission Fleet – ภารกิจใหม่ในปี 2021  

หากคุณมีเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ ที่ชื่นชอบ “Star Wars” กลุ่มแอ็คชั่นกลุ่มนี้จะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการความปรารถนา ซีรีส์ Hasbro Star Wars Mission Fleet มีของเล่นและตัวละคร Star Wars มากมาย

Millennium Falcon ของ Han Solo เป็นที่ชื่นชอบของกองทหารขนาดเล็กของเรา ราคาของของเล่นเหล่านี้มีความสมเหตุสมผลโดยของเล่นที่แพงที่สุดมีราคาตั้งแต่ 14 เหรียญสหรัฐถึง 39 เหรียญสหรัฐ

แมตต์บ้าอาร์

นี่เป็นของเล่นชิ้นโปรดของสาวน้อยชิ้นหนึ่ง Crazy Matt-R จะติดลูก ๆ ของคุณทุกคน มันดีกว่าทรายพลังงานจลน์และ “ไม่มีวันหมด” นี่เป็นของเล่นทางประสาทสัมผัสที่ยอดเยี่ยมลูก ๆ ของเราชอบมันมาก

FLYBAR เสื้อสวมหัวโฟม POGO ตัวแรกของฉัน

คุณอาจนึกถึงเด็กชายวัยสี่ขวบที่มีไม้ฮอปเปอร์เพียงแค่ตะโกน แต่ตราบใดที่ลูกของคุณสวมแผ่นรองและหมวกนิรภัยที่ถูกต้องนี่เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยมาก ด้านล่างเป็นแผ่นโฟมหนาเพื่อรองรับการกระโดดทุกครั้งและไม้เท้าเป็นบันจี้จัมแบบยืดได้จึงเข้ากับทุกความสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ Pogo Jumper นี้ยังสามารถกำจัดพลังงานที่ไม่สุภาพที่สุดของเด็กวัย 4 ขวบได้ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและรักษาสมดุล

TOYVELT STEM Learning ชุดวิศวกรรมของเล่นก่อสร้าง

สำหรับเด็กชายวัย 4 ขวบของเล่นที่ดีที่สุดจะดึงดูดความสนใจของเด็กน้อยและทำให้ล้อหมุนอยู่เสมอ นี่คือเหตุผลว่าทำไมของขวัญจากชุดวิศวกรรมจึงเป็นของขวัญที่แทบจะพิสูจน์ความล้มเหลว ด้วยชิ้นส่วนและประแจที่ให้มาลูกของคุณสามารถสร้างสิ่งต่างๆมากมายตั้งแต่รถบรรทุกหุ่นยนต์ไปจนถึงเฮลิคอปเตอร์ ของเล่นชิ้นนี้จะมีอายุการใช้งานหลายปีเพราะเมื่อลูกของคุณพัฒนาขึ้นก็มีของเล่นขั้นสูงให้เลือกมากขึ้นเรื่อย ๆ 

ฉลามโดย UGG Shark

นอกเหนือจากการสร้างสิ่งของและสิ่งต่างๆแล้วเด็กน้อยยังมีอีกมากมาย พวกเขายังมีด้านที่ใกล้ชิด! แสดงด้านที่น่ารักนี้ด้วยการมอบ Shark Shark ให้พวกเขา เหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 3 ถึง 12 ปีจึงเหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 ปีเกือบทุกคน นุ่มเป็นพิเศษและรับรองว่าคุณจะมีค่ำคืนแห่งการชมภาพยนตร์ของครอบครัวที่น่าจดจำ อันที่จริงมันเป็นของขวัญที่ดีที่จะไปกับดีวีดีป๊อปคอร์นและขนมหวาน

Lite

Brite รุ่นไลต์เป็นไอเท็มคริสต์มาสที่ได้รับความนิยมเสมอมาซื้อเลย! โดยพื้นฐานแล้วมันคือการเพ้นท์เล็บที่มีแสงไฟซึ่งสามารถทำให้ผลงานของคุณเปล่งประกายได้ มี 156 เล็บใน 6 สีช่วยให้คุณสร้างได้เกือบทุกอย่างที่คุณคิด ทำให้การสร้างสรรค์ของคุณมีชีวิตชีวาและยังสามารถสร้างการแสดงแสงสำหรับคุณได้อีกด้วย เพื่อให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 4 ปีเริ่มเรียนรู้คำแนะนำนี้มี ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะต้องเลือกรูปภาพจากนั้นเพียงแค่ตอกตะปูเพื่อให้ภาพมีชีวิตชีวา 

ผู้เล่น Dodge Tag 2

คุณสามารถรวมชุดของขวัญนี้เป็นของขวัญและรวมเป็นเกมใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มการเดิมพันของคุณในแท็กและดอดจ์บอล ประกอบด้วยเสื้อยืด 2 ตัวและลูกบอลนุ่ม ๆ เมื่อคุณติดลูกบอลเข้ากับเสื้อกั๊กของฝ่ายตรงข้ามก็สำเร็จ! เกมนี้เป็นเกมที่เรียบง่าย แต่ยังคงน่าสนใจและง่ายต่อการจัดเก็บ

หนังสือแห่งความเข้าใจผิด

พวกเราทุกคนรวมทั้งเด็ก 4 ขวบอาจเกี่ยวข้องกับหนังสือที่เต็มไปด้วยข้อผิดพลาด เนื้อหาของ “The Book of Errors” เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการที่ข้อผิดพลาดกลายเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างสรรค์และไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่เลวร้ายทั้งหมด เราคิดว่านี่เป็นข้อความสำคัญสำหรับเด็ก 4 ขวบ! 

ลูกฟุตบอลเกลียวดำ MAX LIGHT

คุณรู้ไหมเราไม่สามารถให้คำแนะนำของขวัญของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 4 ขวบโดยไม่รวมฟุตบอลไฟที่ยิ่งใหญ่ ด้วยระบบ LED อันชาญฉลาดลูกบอลจะรู้ว่าเมื่อใดควรถูกจับและโยนและเปลี่ยนแสงตามนั้น มีขนาดเล็กกว่าฟุตบอลทั่วไป แต่นี่คือสิ่งที่ทำให้เหมาะสำหรับมือเล็ก

ซิงโก้!

เกมกระดานเป็นไอเดียของขวัญที่ดีเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเกมเหล่านี้เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว ซิงโก้! เป็นบิงโกเวอร์ชันที่เหมาะสำหรับเด็กซึ่งเป็นวิธีที่สนุกสุด ๆ ในการส่งเสริมทักษะการจับคู่และการเติบโตของคำศัพท์ ก้าวเร็วมากซึ่งจะช่วยดึงดูดความสนใจของเด็ก ๆ 

ชุดผีเสื้อยักษ์ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว

เด็กชายตัวเล็กและแมลงตัวเล็กมักจะอยู่ร่วมกัน คุณแม่ของเด็กชายทุกคนจะมีเรื่องราวอย่างน้อยสองสามเรื่องที่จะเล่าให้คุณฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณต้องการให้การเผชิญหน้าเหล่านี้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมให้ตรวจสอบชุดผีเสื้อนี้ ผ่านคอนเทนเนอร์กริดคุณจะสามารถเห็นขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงห้าขั้นตอนตั้งแต่หนอนผีเสื้อไปจนถึงผีเสื้อ สามารถวางบนโต๊ะหรือแขวนบนโต๊ะและหาที่บ้านได้ง่าย เมื่อพวกมันกลายเป็นผีเสื้อคุณสามารถนำมันกลับไปในป่าได้ซึ่งจะเป็นความทรงจำตลอดชีวิตของเด็ก ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย

ชุดทดลองวิทยาศาสตร์ชุดแรกของเด็ก

นี่เป็นของเล่นที่ดีที่สามารถกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นและความสนใจของพวกเขาได้ด้วยการให้เครื่องมือและประสบการณ์การเรียนรู้ที่เปิดกว้างแก่เด็ก ๆ เด็กน้อยชอบฝึกฝนชุดเครื่องมือนี้มีเครื่องมือที่ปลอดภัยและน่าสนใจมากมายที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับความคิดสร้างสรรค์และความคิดทางวิทยาศาสตร์ ของเล่นนี้ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนและเด็กอนุบาล

KLUTZ เลโก้

คุณต้องรู้ว่าตัวต่อเลโก้แบบคลาสสิกเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 4 ขวบ ตอนนี้เด็ก ๆ ไม่จำเป็นต้องเอาของเล็ก ๆ เข้าปากอีกต่อไป ของเล่นเลโก้เป็นวิธีที่ดีในการสร้างการประสานมือและตาให้กับลูกน้อยของคุณ Klutz Lego Gadgets เป็นรูปแบบของของเล่นเลโก้แบบดั้งเดิมเพราะมันสามารถช่วยลูกน้อยของคุณจากการใช้งานจริงไปจนถึงการหลอกล่อด้วยเครื่องจักรที่แตกต่างกัน 11 แบบ

Banchems

Bunchems เป็นของเล่นเสริมประสาทสัมผัสที่สนุกสุด ๆ สำหรับลูกน้อยของคุณ บีบอัดเชื่อมต่อและสร้างด้วย Bunchems! พวกเขายึดติดซึ่งกันและกันและสร้างบทบาทที่น่าสนใจ นี่คือของเล่นที่ดีที่สามารถขับเคลื่อนจินตนาการของเด็ก ๆ ให้บ้าคลั่ง

บล็อกแม่เหล็ก Tegu magnetron

แม่เหล็กบล็อกหุ่นยนต์ ทั้งหมดกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน โครงสร้างแบรนด์ Tegu ทำจากไม้เนื้อแข็งที่มีแหล่งที่มาอย่างยั่งยืนในอเมริกากลาง พวกเขาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากคุณภาพและความทนทาน เด็กอายุสี่ขวบชอบแม่เหล็กและชุดนี้และชุด Tegu ทั้งหมดก็ไม่มีข้อยกเว้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือฟังก์ชันการเรียนรู้ในตัว 

วางแผนเกมโยนแหวนสนามหญ้าของเล่น

เกมที่ใช้งานอยู่นี้ตั้งค่าและจัดเก็บได้ง่าย ช่วยในการประสานงานและการประสานมือและตา เป็นเรื่องสนุกสำหรับทั้งครอบครัวที่จะออกไปเล่น (หรือใช้ในบ้านในสภาพอากาศเลวร้าย) และมีส่วนร่วมในการแข่งขันที่เป็นมิตร

TUBELOX ชุดก่อสร้าง

Tubelox เป็นท่อก่อสร้างขนาดเท่าจริงและตัวเชื่อมต่อที่ช่วยให้เด็ก ๆ สร้างได้เกือบทุกอย่างที่ต้องการ ตั้งแต่ป้อมปราการไปจนถึงสไลด์เดอร์ยิมป่าไปจนถึงขาตั้งไม่มีข้อ จำกัด การสร้างของเล่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่เรารักโครงการนี้ 

ชุดทรายแบบไดนามิก

หากคุณไม่คุ้นเคยกับ Kinetic Sand นี่เป็นเครื่องมือเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับคุณ กีฬาทรายให้ประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่น่าพึงพอใจและชั่วโมงแห่งความสนุกสนานสร้างสรรค์ ซึ่งแตกต่างจากทรายทั่วไปทรายแบบไดนามิกนั้นก่อตัวได้ง่ายและสามารถแปรรูปได้หลายวิธี มันมีหลายสี

กระเป๋าของเล่นไดโนเสาร์ Temi 

ชุดของเล่นในฝันสำหรับคนรักไดโนเสาร์ – ชุดของเล่นไดโนเสาร์ Temi ประกอบด้วยพรมปูพื้นรูปไดโนเสาร์และต้นไม้ เบาะทำจากผ้า (ซึ่งต่างจากพลาสติก) และสามารถรองรับได้ 2 ถึง 4 คน ที่สำคัญที่สุดคือมาพร้อมกับกระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับทุกส่วนทำให้การทำความสะอาดและการขนส่งเป็นเรื่องง่าย 

ปริศนาพื้นฟาร์ม Melissa และ Doug

เกมไขปริศนาฟาร์มแสนสนุกโดย Melissa และ Doug (เร็วกว่าเดิม 10 เท่า!) เหมาะสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนของคุณ เด็ก ๆ ชื่นชอบผลงานชิ้นใหญ่ของตัวต่อนี้รวมถึงงานศิลปะอันวิจิตรงดงามและสัตว์ที่เหมือนจริง Melissa และ Doug มีมานานกว่า 30 ปีแล้วและพวกเขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาของเล่นคุณภาพสูง ปัญหานี้ไม่มีข้อยกเว้น

เชือกปีนชิงช้า

หากมีต้นไม้อยู่ในบ้านของคุณมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กสี่ขวบของคุณ การแกว่งเชือกและนักปีนเขารวมกันเป็นหนึ่งเดียว! เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาการเล่นกีฬาและจะทำให้บุตรหลานของคุณได้เล่นนอกบ้านสักสองสามชั่วโมง อุปกรณ์สวิงนี้มาพร้อมกับทุกสิ่งที่คุณต้องการในการติดตั้งดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะซื้อทั้งหมดในที่เดียว

กล่องสมัครสมาชิก Kiwi Box

ลังไม้กีวีมีความน่าสนใจมากอุดมไปด้วยโครงการทางวิทยาศาสตร์และศิลปะและได้รับการจัดส่งแล้ว กล่องเหล่านี้มาพร้อมกับทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับโครงการทางวิทยาศาสตร์และ / หรือศิลปะที่บ้านวัสดุสิ้นเปลืองคำแนะนำ ฯลฯ ที่สำคัญที่สุดคือส่งตรงถึงประตูบ้านคุณ! หากลูกของคุณอายุมากกว่า 4 ปีกล่องกีวีอาจเหมาะกับเขาที่สุด หากเขาเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสี่ขวบคุณอาจต้องการให้พวกเขาสั่งซื้อลังหมีโคอาล่าตั้งแต่ 2 ถึง 4 ขวบ ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับของขวัญนี้คือคุณสามารถเลือกระยะเวลาการสมัครสมาชิก 1, 3, 6 หรือ 12 เดือนขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ 

Teeter Popper

เกมที่น่าสนใจเกี่ยวกับ “กระดานหก” แบบเก่านี้เป็นของเล่นกีฬาที่แทบจะไม่มีแรงดูดที่ด้านล่างและจะส่งเสียงดังเมื่อเด็กเขย่าไปมา เด็ก ๆ สามารถใช้อุปกรณ์นี้เพื่อนั่งยืนแกว่งแกว่งและท่องไปในอากาศได้ ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ผู้ที่ว่างเปล่า!

หนังสือส่องแสงของ Usborne

ซีรี่ส์ “ไฟกะพริบ” ของ Usborne มีฟังก์ชันแบบโต้ตอบดังนั้นจึงเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ ส่องไฟฉายด้านหลังเพจหรือกดค้างไว้เพื่อแสดงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในสถานที่และสภาพแวดล้อมต่างๆ คุณสามารถเลือกจากชื่อเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอวกาศรถไฟฤดูกาลสัตว์มนุษย์ ฯลฯ ผู้อ่านที่คาดหวังของคุณจะต้องหลงรักหนังสืออย่างแน่นอน

Hape Quadrilla Marble Run

สไลด์หินอ่อนนี้ได้รับการยกย่องจาก Wall Street Journal ว่าเป็นของเล่นอันดับต้น ๆ สำหรับการสอนเด็ก ๆ ในการเขียนโค้ดและหลักการ STEM มันจะยังคงเป็นความสนุกสำหรับครอบครัวต่อไปอีกหลายปี ของเล่นสำเร็จรูปของ Hape นั้นปลอดสารพิษปลอดภัยสำหรับเด็กและมีคุณภาพสูงสุดและได้รับการตอบรับจากครอบครัวเป็นอย่างดี โลจิสติกส์วิศวกรรมความคิดสร้างสรรค์และอื่น ๆ – ลูกวัย 4 ขวบของคุณจะยุ่งอยู่กับการลองชุดต่างๆเพื่อให้ได้การทำงานที่สมบูรณ์

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com