Home 新聞 ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 7 ขวบ [21 ของขวัญที่ไม่เหมือนใครและสนุกสนาน]
新聞

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 7 ขวบ [21 ของขวัญที่ไม่เหมือนใครและสนุกสนาน]

เรามีอีกหนึ่งรายการของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับ kiddos ในชีวิตของคุณ! มีทุกสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ตั้งแต่รายการโปรดของ Star Wars ไปจนถึงสิ่งที่จะทำให้เด็กน้อยของคุณตื่นขึ้นและเคลื่อนไหวไปรอบ ๆ มีตัวเลือกดีๆมากมายทำให้ยากที่จะตัดสินใจว่าลูกน้อยของคุณจะชอบอะไร เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณค้นหาของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 7 ขวบ! ใช่แล้วของเล่นเหล่านี้ก็เหมาะสำหรับเด็กผู้หญิงเช่นกัน! อย่างไรก็ตามด้วยเด็กชายวัย 8 ขวบในบ้านของเราและเด็กผู้ชายหลายคนก่อนหน้าเขาเรารู้ว่าอะไรได้ผลและอะไรที่ถูกเตะอย่างรวดเร็ว

ทุกวันนี้ยากที่จะลุยทะเลของเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเลือกการช็อปปิ้งออนไลน์ทั้งหมด แต่คุณจะไม่ผิดพลาดกับของขวัญของแท้ที่เป็นของแท้เหล่านี้ซึ่งดึงดูดทุกส่วนของทักษะการพัฒนาของเด็กหนุ่ม 

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 7 ขวบ – 21 ของขวัญสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครและสนุกสนาน

STAR WARS FURREAL ULTIMATE CO-PILOT CHEWIE INTERACTIVE ตุ๊กตาสูง 16 นิ้ว

เด็กชายอายุเจ็ดขวบคนใดไม่ต้องการเป็นนักบินร่วม? และใครไม่รักชิววี่? เขาเป็นหนึ่งในตัวละครสตาร์วอร์สที่ดีที่สุดเสมอ (เอาจริง ๆ คุณจะไม่รักผู้ชายคนนี้ได้อย่างไร) แต่ชิววี่นักบินร่วมสุดยอดแบบโต้ตอบนี้นำเขามาสู่ลูกของคุณในรูปแบบใหม่ รูปลักษณ์ที่ไม่คุกคามของเขาเหมาะสำหรับเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ และเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ! เขาตอบสนองต่อสิ่งที่คุณพูดกับเขาอย่างสมบูรณ์ เขาเคลื่อนไหวสีหน้าของเขาเปลี่ยนไปและเขาก็ตอบเป็นภาษาวุคกี้ด้วย! เขาพร้อมเสมอสำหรับการผจญภัยไม่ว่าจะเป็นการปกป้องกาแล็กซี่หรือนอนขดตัวอยู่บนโซฟาเพื่อชมภาพยนตร์ คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบัน!


NINTENDO SWITCH 

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 7 ขวบ

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 7 ขวบ

ฉันต้องบอกว่านี่อาจเป็นของเล่นที่ใช้บ่อยที่สุดที่บ้านและเมื่อเราเดินทางไปกับตัวเล็ก ๆ ของเรา Nintendo ออกจากสวนสาธารณะด้วยคอนโซลใหม่ล่าสุดสวิตช์ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ทำให้ระบบนี้เป็นระบบแรกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์รุ่นใหม่ ประการแรกอย่างที่เราทราบกันดีว่าในบางครั้งเด็กที่อายุน้อยกว่ามักจะทำของหล่น สิ่งเหล่านี้ยาก! สร้างขึ้นอย่างชัดเจนเพื่อให้ทนต่อการละเมิดจำนวนมากข้อดีอีกประการหนึ่งของสวิตช์คือความสามารถในการพกพาและความคล่องตัว ส่วนที่ดีที่สุดของอุปกรณ์นี้คือการเปลี่ยนระหว่างหน้าจอขนาดใหญ่และหน้าจอขนาดเล็กของตัวเองอย่างไร้รอยต่อซึ่งมีขนาดใหญ่พอสมควร! เป็นขนาดที่ดีสำหรับเด็กเล็กที่มีมือเล็กด้วย หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับลูกวัย 8 ขวบของคุณนี่แหล่ะ คลิกที่นี่เพื่อซื้อทันที!


JELL-O PLAY BUILD + EAT JUNGLE KIT

บางครั้งเด็กผู้ชายชอบเล่นกับอาหารของเขา? ใช่บางครั้งมันก็ยุ่งเหยิง แต่ด้วยชุดธีม JELL-O Play Jungle นี้ก็โอเค! เหมาะสำหรับใส่ถุงน่องหรือใต้ต้นไม้ชุดนี้จะเปลี่ยนอาหารของคุณให้เป็นของเล่น! มาพร้อมกับ Jell-O สองแพ็ค แต่แน่นอนว่าแม่พิมพ์สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ดังนั้นคุณสามารถซื้อรสอะไรก็ได้ที่ผู้ชายของคุณชอบมากที่สุด คลิกที่นี่เพื่อดูราคาปัจจุบัน!


SMARTWORKS SUPER SCIENCE LAB

ช่วยส่งเสริมพลังพิเศษของนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์ของคุณด้วย SMARTWORKS Super Science Lab ชุดอุปกรณ์นี้ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเด็กเล็กเป็นวิธีที่ปลอดภัยและสนุกสนานในการแนะนำให้พวกเขารู้จักขวดและบีกเกอร์ของตัวเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีการระเบิดใด ๆ กับอันนี้! มีให้บริการเฉพาะใน Amazon


TRANSFORMERS OFFICIAL HASBRO-TAKARA TOMY COLLABORATION MASTERPIECE MOVIE SERIES BUMBLEBEE MPM-7

ซื้ออันนี้ก่อนที่จะขายหมด Bumblebee จะเป็นของเล่นยอดนิยมในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ Bumblebee ใหม่ไม่กี่วันก่อนวันคริสต์มาส ของเล่น Transformers ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการนี้เป็นของเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กชายอายุเจ็ดขวบในชีวิตของคุณ ให้จินตนาการของเขาเล่นกับเพื่อนใหม่ที่อยู่เคียงข้าง! ตรวจสอบราคาปัจจุบันที่นี่

จุดเด่นสำหรับเด็ก

โอเคอาจไม่ใช่หนึ่งใน yoys ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 8 ขวบ แต่นี่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง สิ่งนี้ทำให้ฉันกลับมาเป็นช่วงเวลาที่ง่ายกว่าเดิมเวลาที่วิ่งไปที่กล่องจดหมายเพื่อหาของที่มีชื่อของคุณอยู่ในนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น” ¦ ช่วงเวลาก่อนตั๋วเงิน การสมัครสมาชิกนิตยสารเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่จะมอบให้ลูกชายหลานชายหลานชายของคุณ”“ เด็กน้อยคนไหนในชีวิตของคุณจริงๆ”“ เพราะมันทำให้พวกเขามีบางสิ่งที่รอคอยทุกเดือน จุดเด่นเป็นสิ่งที่ดีเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นเรื่องคลาสสิกเนื่องจากมีประวัติอันยาวนานในการจัดหาเนื้อหาที่มีความหมายและสนุกสนานสำหรับผู้อ่านรุ่นเยาว์ เราได้อ่านปัญหาเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับลูกชายของฉันและเขาก็ชอบเรื่องเก่า ๆ ที่แม่ของฉันช่วยชีวิตไว้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่นี่คุณสามารถลงชื่อสมัครใช้เขาเพื่อรับความสุขได้ตลอดปี!


ใหม่ NINTENDO 2DS XL”“ BLACK + TURQUOISE พร้อมติดตั้ง MARIO KART 7”“ NINTENDO 2DS

ใช่ผลิตภัณฑ์อื่นของ Nintendo อยู่ในรายการของเราในปีนี้ Nintendo 2DS XL เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมและราคาไม่แพงกว่าสวิตช์ แต่มันก็บรรจุความสนุกในระดับเดียวกัน ตั้งแต่อายุสามขวบลูกชายของฉันเองก็ขโมยโทรศัพท์ของฉันติดตั้งเกมของเขาเองโดยไม่ตั้งใจและเอาชนะคะแนนสูงสุดของฉัน อะไรแบบนี้มันจะสมบูรณ์แบบ! เราชอบเล่น Mario Kart ด้วยกันบน Switch บนหน้าจอขนาดใหญ่ แต่นั่นก็ไม่สามารถใช้งานได้จริง (หรือเป็นไปได้) เสมอไปและความจริงที่ว่า Mario Kart 7 มาพร้อมกับเครื่อง Nintendo 2DS XL นี้ทำให้เป็นของขวัญที่ดีอยู่แล้วและคุณสามารถดาวน์โหลดได้ เกมใหม่เข้าสู่เกมได้โดยตรงหากคุณมีการเชื่อมต่อ Wi-Fi หาซื้อได้ที่นี่!


OSMO GENIUS KIT สำหรับ IPAD

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของเล่นอัจฉริยะสำหรับเด็กชายอายุ 7 ขวบ ใช้ iPad หรือ Amazon Fire Tablet และเปลี่ยนเป็นสิ่งใหม่และแตกต่างอย่างสิ้นเชิงและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการมอบวิธีใหม่ในการโต้ตอบกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เขาโปรดปราน เขาสามารถวาดภาพทางกายภาพและ * poof * เหมือนเวทมนตร์มันปรากฏบนหน้าจอแท็บเล็ตทันที เขาสามารถย้ายตัวอักษรและตัวเลขไปรอบ ๆ บนโต๊ะและแท็บเล็ตก็ตรวจจับได้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่และเป็นผลิตภัณฑ์เสริมที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าเด็กน้อยของคุณจะมี iPad หรือ Fire Tablet เป็นของตัวเองหรือยืมมาใช้ นี่เป็นของเล่นชนิดหนึ่งที่ครูของเขาคงจะมี  ความสุขที่  เขานำมาโรงเรียน รับของคุณที่นี่!


หัวเราะออกมาดัง ๆ สำหรับเด็ก 

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก 8 ขวบ”“ ต่ำกว่า $ 5

ช่วยนักแสดงตลกตัวน้อยของคุณในการแสดงของเขาด้วยหนังสือเรื่องตลกที่เด็ก ๆ จะต้องหลงรัก! เริ่มต้นให้เขาด้วยสิ่งนี้และเขาอาจจะรู้สึกซาบซึ้งกับ“ มุขตลกของพ่อ” ที่คุณทำแตกอีกนิดหน่อย” ¦ จริงๆเราชอบของเรามากเราก็ซื้อให้หลานชายด้วย หยิบที่นี่!


JUST DANCE 2019

มีผู้ชายตัวเล็ก ๆ ที่ชอบเคลื่อนไหวร่างกายหรือไม่? Just Dance เวอร์ชันใหม่ล่าสุดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยให้เขาได้รับทักษะที่บ้าคลั่งและเขาจะสามารถติดตามเพลงใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ฉันมักจะพบว่าลูก ๆ ของฉันเต้นเกมนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อครอบครัวจบลง Just Dance 2019 เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการผสมผสาน“ เวลาอยู่หน้าจอ” เข้ากับการออกกำลังกายขณะเรียนรู้และจะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วม ที่นี่มีขาย!


ภาพยนตร์ STAR WARS ROARING CHEWBACCA WOOKIEE SOUNDS MASK

อาชิวแบ็กก้ากลับมาแล้ว! ใช่ของเล่น Star Wars Chewie ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการอีกชิ้นหนึ่งทำให้รายการของขวัญวันหยุดที่ดีที่สุดสำหรับปี 2018 ของเรา แต่นี่เป็นหน้ากากที่ยอดเยี่ยมชิ้นหนึ่ง แต่ครั้งนี้คุณไม่เพียงจะได้รับการ  มี  Chewie ที่ด้านข้างของคุณ แต่คุณจะได้รับ  เป็น  เขา! ซื้อสิ่งนี้ได้โดยไม่ต้องกังวลเพราะมาพร้อมกับสายรัดที่ปรับได้เพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก 7 ขวบของคุณจะไม่โตเร็วกว่านี้ ยังไม่ได้คำราม Wookiee ที่มีชื่อเสียงของเขา? ไม่มีปัญหา! เพียงแค่เปิดปากของหน้ากากแล้วเขาก็ปล่อยของแท้ให้คุณ (นอก Chewie ตัวจริง) นี่เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟน Star Wars รุ่นเยาว์ ซื้อด่วนก่อนไม่เหลือ!


NATIONAL GEOGRAPHIC MEGA SLIME & PUTTY LAB

ใครจำไม่ได้ว่าเล่นกับเรื่องแบบนี้ตอนเด็ก ๆ ”“ แล้วรักมันไหม เด็กชายอายุ 7 ขวบ (และเด็กหญิง!) ต้องการของเล่นที่ให้พวกเขาเล่นด้วยมือได้”“ ไม่ใช่แค่แตะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บางอย่างทั้งวัน พวกเขาต้องการพักสักครั้ง! National Geographic ไม่ทำให้ผิดหวังกับชุดนี้นับ ’em แปด (ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีสไลม์และผงสำหรับอุดรูประเภทต่างๆมากมาย!) เราทุกคนรู้ดีถึงความสำคัญของของเล่นที่เน้น Steam แต่สิ่งนี้สนุกมากที่จะเล่นด้วยพวกเขาอาจไม่รู้ว่าพวกเขากำลังเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กัน! นอกจากนี้ภาชนะที่มีคุณภาพสูงยังช่วยให้การทำความสะอาดและการจัดเก็บเป็นเรื่องง่าย เด็กผู้ชายของเล่นแบบนี้มาไกลตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กและ  ราคานี้ก็เหมาะมาก!


LIONEL POLAR EXPRESS พร้อมเล่นชุดรถไฟ

ชุดรถไฟ Lionel Polar Express Ready to Play เป็นแบบคลาสสิก ตอนนี้เราตั้งวงรอบต้นคริสต์มาสทุกๆปีและมันก็จะได้รับความนิยมอย่างมากทุกปี คุณเป็นปู่ย่าตายายที่กำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้หลานชายของคุณเป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดของปี 2018 หรือไม่? นี่เป็นช่วงเวลาของขวัญที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งและเป็นสิ่งที่พวกเขาจะจดจำตลอดไป จะต้องใช้เวลาอีกหลายปีข้างหน้า (และสักวันหนึ่งอาจส่งต่อไปยังลูก ๆ ของเขาเองก็ได้!) นี่น่าจะอยู่ในรายการของขวัญที่ดีที่สุดของทุกๆปีเพราะของเล่นคลาสสิกแบบนี้ไม่เคยแก่ คลิกที่นี่เพื่อซื้อ


NINTENDO LABO”“ ROBOT KIT

บางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่จะได้รับจาก Nintendo Switch ตัวใหม่หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาของขวัญสำหรับเด็กชายอายุเจ็ดขวบที่มีของตัวเองอยู่แล้ว แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด LABO นี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด การลงทุนที่คุณทำได้ แม้ว่าคุณจะไม่ถนัดด้านวิดีโอเกม แต่คุณก็สามารถร่วมสร้างผลงานกระดาษแข็งสำหรับงานหนักได้

อย่างจริงจังถ้าคุณไม่เคยเห็น LABO มาก่อนลองทำสิ่งที่ชอบด้วยตัวคุณเองและดูวิดีโอของมัน นี่เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งที่ผสมผสานการออกกำลังกายและโครงสร้างเข้ากับความรักในวิดีโอเกมที่มีอยู่แล้วและนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน อย่าพลาดรายการนี้!


UPPER BOUNCE TRAMPOLINE และ ENCLOSURE SET ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ EASY ASSEMBLE 

ของเล่นที่น่าแปลกใจที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 7 ขวบในรายการ MOMS นี้

ฉันกังวลมากที่จะให้แทรมโพลีนกับลูก ๆ ของฉัน ฉันต้องบอกว่ามันอาจจะเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยมอบให้พวกเขา เป็นเวลาสามปีแล้วที่ใช้แทรมโพลีนเกือบทุกวัน แทรมโพลีน Upper Bounce นี้อาจเป็นของขวัญชิ้นเดียวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถมอบให้ลูก ๆ ของคุณได้และด้วยกล่องนิรภัยที่มีความปลอดภัยสูง (พร้อมด้วยซิปบุนวมที่สวยงามและเบาะโฟมสำหรับบาร์) จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่ปลอดภัยที่สุดที่จะได้รับ ออกกำลังกายบ้าง

การกระโดดบนแทรมโพลีนเป็นที่รู้กันดีว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ในความคิดของลูกน้อยมันสนุกมาก! นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องสนุกสำหรับผู้ใหญ่อีกด้วย ลูกชายของฉันและฉันสนุกกับแทรมโพลีนด้วยกันมากกว่าที่ฉันเคยจินตนาการไว้และหนึ่งในนั้นจะต้องเป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดและเป็นที่ชื่นชอบที่สุดของปี 2018 (แม้ว่าเราจะไม่แน่ใจว่าอันนี้จะพอดีกับข้างใต้ก็ตาม ต้นไม้!). พวกเขาอยู่ที่นี่!


LEGO CITY ARCTIC AIR TRANSPORT

ชุดอุปกรณ์การสร้างการขนส่งทางอากาศของ Lego City Arctic นี้ยังทำให้รายการของขวัญที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่งสำหรับมอบให้เด็กชายวัย 7 ขวบในปี 2018 ไม่ว่าเขาจะเป็นผู้สร้างหลักอยู่แล้วหรือว่าเพิ่งเริ่มต้นชุดนี้ก็เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม ให้กับ Legoverse ของใครก็ได้

เฮลิคอปเตอร์ควอดโรเตอร์มีจุดประสงค์เพื่อดึงแมมมอ ธ ที่ห่อหุ้มด้วยน้ำแข็งออกจากจุดพักของมัน แต่แน่นอนว่ามันน่าจะใช้ในการสร้างเลโก้อื่น ๆ ได้เช่นกัน! หากเขาเพิ่งเรียนรู้วิธีสร้างมันก็เป็นชุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใหญ่ที่จะช่วยรวบรวมด้วยเช่นกัน! นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงอยู่ในรายชื่อของขวัญเด็กชายอายุเจ็ดขวบที่ดีที่สุดประจำปี 2018 รับของ  คุณที่นี่


ข้อมูลเชิงลึกด้านการศึกษา KANOODLE “” เกม BRAIN TWISTING SOLITAIRE

โอ้ฉันหวังว่าเราจะมีสิ่งนี้ในวันอื่น ๆ ได้อย่างไรเมื่อเราสูญเสียพลังไปเกือบสุดสัปดาห์ หรือวันอื่น ๆ อีกมากมายเมื่อฉันต้องทำงานให้เสร็จ (งีบหลับ) สำหรับเด็กอายุเจ็ดขวบเคยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เต็มรูปแบบส่วนที่แย่ที่สุดของมันคือความเบื่อหน่ายของเขา ทำถุงน่องที่ดี (หรือใต้ต้นไม้!)

Kanoodle เป็นเกมลับสมองแบบคลาสสิกที่เด็ก ๆ สามารถเล่นเดี่ยวได้เนื่องจากเป็นเกมเล่นไพ่คนเดียว 3 มิติ สิ่งนี้ช่วยพัฒนาทักษะการเรียนรู้ที่แตกต่างกันจำนวนมากในเวลาเดียวกันและง่ายต่อการเข้าใจด้วยคำแนะนำที่มีให้ ฉันดีใจที่ซื้อหนึ่งในนี้ให้เขาในขณะที่ฉันทำได้แม้ว่าจะมีโอกาสดีที่ฉันจะเล่นด้วยตัวเองก็ตาม! คลิกที่นี่เพื่อซื้อ


เกม 4 แถวขนาดใหญ่พิเศษพร้อมกระเป๋าใส่อุปกรณ์

เกม 4 แถวขนาดใหญ่พิเศษนี้เหมาะสำหรับเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ทำจากไม้จริงสิ่งนี้สามารถตั้งบนโต๊ะบนพื้นได้”“ สวยทุกที่ที่คุณต้องการวาง”“ และด้วยกระเป๋าพกพาที่พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ คุณสามารถดูหนุ่มน้อยคนพิเศษของคุณเปิดสิ่งนี้และนำมันออกมาและเริ่มเล่นได้ทันที

มันสนุกและง่ายต่อการเรียนรู้ แต่ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ท้าทายอยู่เสมอ มันขายเป็นเกมนอกบ้าน แต่ฉันคิดว่ามันใช้ได้ดีเหมือนกันในบ้าน ราคานี้เหมาะที่จะพิจารณาสำหรับเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ ในปีนี้ สั่งซื้อตอนนี้!


ระเบิดการ์ดเกมลูกแมว

ใครไม่รักลูกแมว? ตอนนี้ใครไม่ชอบระเบิด? สองสิ่งที่ดีที่สุดใช่มั้ย? แต่เมื่อรวมเข้าด้วยกัน” ¦ คุณจะได้รับหนึ่งในเกมไพ่ยอดนิยมตลอดกาลและเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กชายตัวน้อยในปีนี้ในรายการของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 7 ขวบนั่นก็คือ Exploding Kittens ไม่ต้องกังวลนั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่มี”“ คุณยังมี Tacocat และ Unicorn Enchilada มาตรฐานของคุณด้วย สิ่งเหล่านี้ทำให้เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานและสนุกสนานที่สุดที่คุณสามารถแบ่งปันกับเด็ก ๆ ได้

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการได้เห็นความสนุกสนานที่บริสุทธิ์ในสายตาของเขาและการได้ยินเสียงหัวเราะและการได้สัมผัสกับเขาและการเล่นเกมก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการทำเช่นนั้น เราชอบเล่นเกมไพ่กับลูกชายของเรา แต่บางครั้งเกมที่ใช้โอกาสเป็นหลักก็เก่า นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเกี่ยวกับ Exploding Kittens แม้ว่า; ระดับของการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องทำให้มันเป็นมากกว่าแค่โชคจากการจับฉลากและยังช่วยพัฒนาทักษะการใช้เหตุผลของเขาในแบบที่เกมอื่น ๆ ทำไม่ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับที่นี่!

มอบของขวัญแห่งประสบการณ์

หนึ่งในของขวัญที่ฉันชอบสำหรับลูก ๆ คือประสบการณ์ ทุกๆปีเราจะพบสิ่งใหม่ ๆ อาจเป็นเรื่องเล็ก ๆ เช่นโกคาร์ทใหญ่ ๆ เช่นวันหยุดพักผ่อนที่สนุกสนานหรือน่าตื่นเต้นสุด ๆ เช่นการดำน้ำบนท้องฟ้าในร่มหรือฟุตบอลอาชีพหรือเกม NBA ประสบการณ์ทั้งหมดนี้จะเป็นสิ่งที่เด็กวัย 7 ขวบของคุณจดจำได้อย่างแท้จริง 

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com