Home Thai News 20 ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ [# 3 น่ารักเกินไป]
Thai News

20 ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ [# 3 น่ารักเกินไป]

เด็กที่อายุครบ 4 ขวบกำลังได้รับอิสรภาพเตรียมความพร้อมสำหรับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้และเริ่มเข้าโรงเรียน ของเล่นเป็นวิธีที่ดีในการส่งเสริมให้เด็กวัย 4 ขวบเรียนรู้และเริ่มฝึกฝนทักษะใหม่ ๆ ตั้งแต่การใช้จินตนาการและการสร้างสรรค์ไปจนถึงการฝึกฝนทักษะการปฏิบัติเช่นการเขียนด้วยลายมือและการผูกผ้าลูกไม้ 15 ชิ้นต่อไปนี้เป็นของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิงวัย 4 ขวบ! ใช่ของเล่นเหล่านี้เหมาะสำหรับเด็กผู้ชายเช่นกันแต่ผู้ทดสอบตัวน้อยของเราล้วนเป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ และนี่คือรายการโปรดของพวกเขาที่แม่และพ่อชื่นชอบเช่นกัน

ของเล่นเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสอนการทำงานเป็นทีมการเล่นกับผู้อื่นและการได้รับความเป็นอิสระจากการเล่นและการเรียนรู้อย่างอิสระ พวกเขาเน้นว่าของเล่นสามารถช่วยให้ลูกน้อยของคุณเรียนรู้ทักษะที่สำคัญได้อย่างไร พวกเขามุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งตั้งแต่จินตนาการความคิดสร้างสรรค์การเรียนรู้การทำงานเป็นทีมและความเป็นอิสระ

ของเล่นเสริมจินตนาการที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิงวัย 4 ขวบ 

1: โรงละครKIDCRAFT MEADOW LANE

มีโรงละครที่สำคัญสองประเภทในโลกของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คุณสามารถไปกับบางอย่างเช่นเต็นท์ป๊อปอัพปราสาทเจ้าหญิงนี้   สำหรับข้างในหรือหาอะไรที่แข็งแรงกว่านี้สำหรับการเล่นกลางแจ้ง เต็นท์เจ้าหญิงเป็นเพื่อนที่ดีในการเล่นแต่งตัว นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ไม่เหมือนใครในการสร้างพื้นที่เล่นอิสระในห้องรวม สำหรับบางสิ่งบางอย่างในสวนหลังบ้านKidKraft Meadow Lane Market Playhouseเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยเห็น! คุณจะได้รับประโยชน์หลายปีจากสิ่งนี้ คุณแม่และคุณพ่อชอบงานประดิษฐ์เพราะสร้างมาอย่างดีและจะอยู่ได้นานหลายปี

2: รถบรรทุกอาหารแสนสนุก 

สำหรับนักชิมวัย 4 ขวบในชีวิตของคุณลองดูFun Food Truck โดย Fisher-Price ! รถบรรทุกอาหารพลาสติกนี้เปิดโอกาสให้เด็กผู้หญิงวัย 4 ขวบได้ทำอาหารเสิร์ฟและเรียกใช้รถบรรทุกอาหารของเธอเองในห้องเด็กเล่นหรือห้องนอนของเธอ ลูก ๆ ของฉันชอบเสิร์ฟอาหารจากครัวเล่น ๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน!

3. KIDKRAFT ULTIMATE CORNER PLAY KITCHEN SET

หากมีของเล่นชิ้นหนึ่งที่เด็กวัยหัดเดินใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่านั่นคือห้องครัวสำหรับเด็ก เด็กชายและเด็กหญิงของเราทุกคนชอบเล่นครัวในบ้าน

เสิร์ฟพิซซ่าแอปเปิ้ลหรือกาแฟปลอมให้เรา เด็กวัยเตาะแตะชอบของเล่นชิ้นนี้และจะใช้งานได้สองสามปีโดยไม่ล้มเหลว โมเดล kidcraft นี้เป็นหนึ่งในโมเดลที่ดีกว่าและน่ารักมาก (ฉันหมายถึงลองดู backsplash ครัว)  ตรวจสอบราคาปัจจุบันที่นี่!

4: ชุดแต่งลำตัว

เด็ก ๆ ส่วนใหญ่ชอบเล่นแต่งตัวและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการจินตนาการของพวกเขา! คุณสามารถหาเสื้อผ้าเก่า ๆ ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณหรือมองหาชุดเครื่องแต่งกาย ตรวจสอบชุดท้ายรถที่มาพร้อมกับเครื่องแต่งกาย 4 แบบ มีนักเต้นแม่มดซูเปอร์ฮีโร่และยูนิคอร์นดังนั้นลูกวัย 4 ขวบของคุณจึงมีทางเลือกและใช้จินตนาการของเธอ

5: ชุดทำเครื่องประดับ

ของเล่นสร้างสรรค์สำหรับเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ

ของเล่นเสริมสร้างทั้งหมดเป็นวิธีที่ดีสำหรับเด็ก 4 ขวบในการสร้างสรรค์และทำงานประสานมือและตา ในขณะที่คุณมักจะนึกถึงสิ่งต่างๆเช่นบล็อก แต่ฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่ได้พิจารณาการทำเครื่องประดับ! ด้วยเครื่องประดับชุดนี้  ทำให้  สาวหวานของคุณสามารถใช้เม็ดพลาสติกและเชือกเพื่อทำที่คาดผมสร้อยคอและสร้อยข้อมือด้วยลูกปัดที่มีพื้นผิวและตกแต่งมากมาย

ชุดนี้มาพร้อมกับกระเป๋าใส่ของของตัวเองเพื่อให้ทุกชิ้นส่วนเข้าด้วยกัน ฉันชอบความเรียบง่ายที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณมีอิสระมากขึ้น! 

6: LEGO BRICKS – การผจญภัยของ LEGO DISNEY ANNA และ ELSA’S STORYBOOK

คุณไม่สามารถผิดพลาดกับเลโก้ใช่มั้ย? สิ่งก่อสร้างคลาสสิกเหล่านี้ (และชุดใหม่ที่น่าตื่นเต้น!) เป็นสิ่งที่ต้องทำมานานแล้วเมื่อมองหาของเล่นที่กระตุ้นจินตนาการ พวกเขาช่วยให้ลูกน้อยของคุณมีความคิดสร้างสรรค์และสร้างสิ่งที่พวกเขาคิดได้

ชุด LEGO Bricksแบบคลาสสิกนี้มาพร้อมกับชิ้นส่วนหนึ่งหมื่นชิ้นทั้งหมดเก็บไว้ในกล่องอิฐ LEGO ขนาดใหญ่และในสีรุ้ง สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือพวกเขาจะไม่หมดความคิดที่จะสร้างในเร็ว ๆ นี้!

หากคุณเป็นดิสนีย์เลิฟเวอร์ชุดแอนนาและเอลซ่านี้น่ารักเกินไปและสนุกเกินไปสำหรับเด็กหญิงอายุ 4 ขวบของคุณ

มาพร้อมกับตัวละครคลาสสิกแอนนาเอลซาโอลาฟและคริสตอฟ


7: NEXTX ART EASEL

เหมาะสำหรับCREATIVE 4 YEAR OLD GIRL  (เครื่องมือการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมด้วย)

อีกวิธีหนึ่งที่เด็กหญิงวัย 4 ขวบสามารถสร้างสรรค์ได้คือการวาดภาพระบายสีและใช้อุปกรณ์ศิลปะในการสร้างสรรค์ นี้ขาตั้งศิลปะสองด้านมีด้านกระดานดำและแห้งแม่เหล็กด้านลบสำหรับการวาดภาพ ขาของขาตั้งสามารถปรับได้ช่วยให้คุณปรับความสูงได้ตามความต้องการของเด็ก

ขาตั้งนี้ประกอบง่ายสุด ๆ (นั่นคือชัยชนะสำหรับคุณแม่) และคุณจะพบว่าลูกน้อยวัย 4 ขวบของคุณเล่นบนขาตั้งนี้เป็นเวลาหลายเดือนหากไม่ใช่ปี

8: LEAP FROG MYOWN แล็ปท็อป

ของเล่นเพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กหญิงอายุ 4 ขวบของคุณ

เด็ก ๆ มักจะหลงใหลในสิ่งที่พวกเขาเห็นผู้ใหญ่ทำและใช้งานเช่นเมื่อผู้ปกครองใช้คอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป MyOwn โดยข้ามจะช่วยให้สาว ๆ 4 ปีรุ่นของตัวเองของคอมพิวเตอร์ที่มีในตัวเกมการเรียนรู้ ช่วยให้เด็กเรียนรู้ตัวอักษรเล่นเกมฟังเพลงและร่างข้อความของตนเองได้ เป็นวิธีที่ดีในการส่งเสริมให้ใช้เวลากับเทคโนโลยีในเชิงบวก!

9: 3-IN-1 ปริศนาการศึกษา

ปริศนาเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสอนทักษะการแก้ปัญหา คุณสามารถแนะนำปริศนาตั้งแต่อายุยังน้อยและเลื่อนระดับจากปริศนากระดานไม้ไปเป็นปริศนาพื้นการศึกษาเหล่านี้ ชุด3-in-1 นี้จะสอนเด็ก ๆ ถึงวิธีไขปริศนาด้วยชิ้นส่วนขนาดใหญ่และรูปภาพจะสอนการสะกดคำและการอ่านด้วยสายตา

10: BUCKLE BUSY BOARD

การไปโรงเรียนอนุบาลและอนุบาลเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเด็กน้อย! เนื่องจากขั้นตอนนี้ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็วสำหรับเด็กวัย 4 ขวบพวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะการลงมือปฏิบัติจริงเช่นการผูกรองเท้าการรูดซิปและการจัดการสแนป

คณะยุ่งหัวเข็มขัดมีพื้นผิวเรียบสำหรับเด็กที่จะฝึกทักษะของพวกเขาทั้งหมดในที่เดียว นอกจากนี้การฝึกบนพื้นผิวเรียบยังเป็นวิธีที่ดีในการลงพื้นฐาน! 

11: เกมกระดาน – CANDY LAND

ของเล่นที่ยอดเยี่ยมในการสร้างทักษะการทำงานเป็นทีมสำหรับเด็กหญิงอายุ 4 ขวบของคุณ

เกมกระดานเป็นวิธีที่สนุกและโต้ตอบได้ในการสอนเด็ก ๆ เกี่ยวกับการทำงานเป็นทีมการแข่งขันและความอดทน พวกเขาจะต้องรอให้ถึงเวลาเล่นและดูคนอื่นเล่น เกมเต่าทองเป็นโอกาสที่ดีในการสอนเด็ก ๆ เกี่ยวกับข้อบกพร่องและเล่นเกมสนุก ๆ ในตอนกลางคืนหรือเล่นด้วยกันในช่วงบ่าย นอกจากนี้คุณยังสามารถไปกับคลาสสิกเหมือนลูกอมที่ดิน 

12: CUTE CARTOON KIDS นาฬิกากันน้ำ

กำลังมองหาของขวัญสำหรับเด็กหญิงอายุ 3 ขวบหรือไม่? สีชมพูม่วงและผีเสื้อ? ใช่ฉันจะเอามัน! นาฬิกาที่สมบูรณ์แบบนี้เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กผู้หญิงอายุ 3 ขวบ เครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้เข้ากับชุดสีชมพูน่ารักและพัฒนานิสัยในการให้คุณค่ากับเวลา

13: บล็อกแม่เหล็ก

Littlest ของฉันหมกมุ่นอยู่อย่างสมบูรณ์กับ  บล็อคแม่เหล็กแม่เหล็กและกระเบื้องแม้ว่าจะเป็นของเล่นเล่นอิสระ แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยให้บุตรหลานของคุณเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อสร้างบางสิ่งร่วมกัน กระเบื้องมีหลายสีและติดกันเพื่อสร้างแบบเรียบและโครงสร้างสามมิติ ทำให้ง่ายต่อการสร้างอาคารที่สร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครบ้านรถยนต์และอื่น ๆ อีกมากมาย!

14: การอ่านอิสระ

ของเล่นสำหรับเด็กหญิงวัย 4 ขวบที่เป็นอิสระของคุณ

ตอนนี้ลูกวัย 4 ขวบของคุณคุ้นเคยกับหนังสือภาพและกำลังอ่านหนังสือ แต่ขั้นตอนต่อไปคือการเรียนรู้วิธีอ่านด้วยตนเอง อันดับแรกหนังสือLeapFrop 100 Words นี้ช่วยให้บุตรหลานของคุณนำทางตัวอักษรคำและเรื่องราวด้วยความช่วยเหลือของหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ประการที่สองและดีที่สุดการมีบางสิ่งที่สามารถพูดคุยกับบุตรหลานของคุณผ่านทางหน้าหนังสือจะช่วยเพิ่มความมั่นใจเมื่อเข้าใกล้หนังสือด้วยตัวเอง

15: MATCHIT SPELLING FLASHCARDS

เด็กวัย 4 ขวบหลายคนกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้วิธีสะกดและอ่านหนังสือและกำลังมองหาวิธีเรียนรู้ด้วยตนเอง MatchIt Spelling Flashcardsเหล่านี้ใช้พื้นฐานของชิ้นส่วนปริศนาเพื่อช่วยแนะนำบุตรหลานของคุณในการสะกดคำและการมองเห็น การ์ดเหล่านี้ได้รับการแก้ไขด้วยตนเองเพื่อให้ปริศนามีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่าบุตรหลานของคุณจะพบคำตอบที่ถูกต้องทุกครั้งที่พวกเขาเล่น

16. CRATE & KIDS TREEHOUSE PLAY SET

บทละครส่งเสริมจินตนาการและการเล่นด้วยตนเองและฉันชอบที่บ้านต้นไม้นี้เหมาะสำหรับเด็กหญิงและเด็กชายตัวเล็ก ๆ แถมยังดูเหมือนบ้านต้นไม้ในฝันอีกด้วย! เป็นไม้และทาสีด้วยมือเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับห้องเด็กเล่นของคุณ โปรดทราบว่าชุดสัตว์น้อยน่ารักมีจำหน่ายแยกต่างหาก 


17: LOVE & MINI PIANO TOY

อายุ 4 ขวบเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเด็ก ๆ ในการทำดนตรีและเรียนรู้เครื่องดนตรี ของเล่นดนตรีเป็นวิธีที่ดีในการดูว่าบุตรหลานของคุณสนใจทักษะนี้หรือไม่และคีย์บอร์ดของเล่นนี้ดูเหมือนแกรนด์เปียโนพร้อมไมโครโฟน เด็กผู้หญิงอายุ 4 ขวบทุกคนสามารถใช้เวลาอย่างอิสระในการกดปุ่มและทำเพลงของเธอเองด้วยของเล่นชิ้นนี้ก่อนที่คุณจะลงทุนเรียนเปียโน

อายุ 4 ขวบเปิดโลกใหม่ของของเล่นเด็ก! วัยนี้นำมาซึ่งความเป็นอิสระความอยากรู้อยากเห็นและการสื่อสารมากขึ้น! ของเล่นทั้งหมดข้างต้นเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กผู้หญิงวัย 4 ขวบไม่ว่าเธอจะสนใจเจ้าหญิงและการวาดภาพหรือ STEM และกิจกรรมกลางแจ้ง

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com