Home Thai News คุณแม่ตกใจกับขนาดของทารกหลังคลอดโดยธรรมชาติ
Thai News

คุณแม่ตกใจกับขนาดของทารกหลังคลอดโดยธรรมชาติ

Lauren Flaugher จาก Missouri ให้กำเนิดทารก Fennis ขนาด 13 ปอนด์ 0.5 ออนซ์ เธอและสามีของเธอโจให้กำเนิดลูกคนที่สองโดยไม่มียาแก้ปวดอยู่เคียงข้างเธอ ทั้งคู่มีความสุขที่ได้ต้อนรับลูกชายเข้าสู่ครอบครัว แต่เมื่อพยาบาลบอกว่าเครื่องชั่งไม่ทำงานพวกเขาก็ไม่แน่ใจว่าจะคิดอย่างไร การทำอัลตราโซนิกก่อนคลอดแสดงให้เห็นว่าทารกจะมีขนาดใหญ่มาก แต่ไม่รู้ว่าอายุเท่าไหร่

“เธอหันมาหาฉันแล้วพูดว่า ‘ไม่ได้ผล’ ตอนแรกฉันคิดว่าพวกเขาอาจจะอยากเล่นตลกกับฉัน” ลอเรนกล่าว

นี่ไม่ใช่เรื่องตลก เครื่องชั่งสปริงที่ทารกใช้ไม่เหมาะสำหรับทารก Finnis จึงมีการนำเครื่องชั่งดิจิตอลมาใช้เพื่อบันทึกน้ำหนักของเขา

ด้วยความตื่นเต้นเกี่ยวกับน้ำหนักแรกเกิดโจสามีผู้ภาคภูมิใจต้องการแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภรรยาของเขา เขารู้ว่าเธอเป็นมากกว่าแม่ที่จัดหาแม่ที่ปลอดยาให้กับทารกน้ำหนัก 13 ปอนด์เขาจึงไปที่โซเชียลมีเดียและแนะนำลอเรนให้คนอื่นรู้จักในฐานะครู ลอเรนสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองให้กับนักเรียนชั้นประถม

เธอมีเลือดออกเหงื่อไหลและหลั่งน้ำตาให้กับเด็ก ๆ หลายร้อยคน เมื่อพวกเขาทำอะไรผิดเธอเข้มแข็งพอที่จะลงโทษพวกเขาเมื่อพวกเขาเศร้าเธอก็ดูแลพวกเขามากพอที่จะกอดและร้องไห้ ฉันได้เห็นทั้งหมดนี้เป็นการส่วนตัว “โจเขียนบน Facebook” เธอมีความรักในหัวใจของเธอ แม้ว่าเรื่องราวการเกิดของลูกชายของเราจะยอดเยี่ยม แต่นี่เป็นเรื่องราวของภรรยาของฉันและคนทั้งโลกควรแบ่งปัน “

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com