Home Thai News ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 10 ขวบ – คู่มือของขวัญปี 2019
Thai News

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 10 ขวบ – คู่มือของขวัญปี 2019

เมื่อ kiddos ของคุณเข้าใกล้วัยก่อนวัยรุ่นและวัยรุ่นอย่างรวดเร็วคุณจะพบว่าการเลือกของขวัญให้พวกเขานั้นยากขึ้น เมื่ออายุ 10 ขวบมี“ ของเล่น” เหลืออยู่ไม่มากนักที่จะทำให้พวกเขาประหลาดใจ มันดูแปลก ๆ ระหว่างเฟส พวกเขาต้องการสาระมากกว่าไอเดียของขวัญง่ายๆง่ายๆ! อย่างไรก็ตามพวกเขายังรักที่จะเล่นและในฐานะคนที่ใส่ใจพวกเขาคุณจึงต้องการจัดหาของเล่นที่ช่วยให้พวกเขาพัฒนาทักษะเฉพาะหรือเพียงแค่ช่วยให้พวกเขาเติบโตในฐานะบุคคล เราได้รวบรวมของเล่นและสิ่งของที่ดีที่สุดที่คุณสามารถมอบให้เด็กชายวัย 10 ขวบของคุณได้ในช่วงระหว่างนี้!

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 10 ขวบ

THINK BOX INVENTORS ‘BOX

เด็ก 10 ขวบคนไหนไม่อยากเป็นนักประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่คนต่อไป? มอบเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการสำรวจและสร้างด้วยชุดเครื่องมือนี้ เราชอบที่เป็นแบบปลายเปิดมาก นี่เป็นขั้นตอนที่พวกเขาเริ่มคิดหาสิ่งต่างๆด้วยตัวเองและถอยห่างจากกิจกรรมที่มีไกด์

ชุดขุดไดโนเสาร์แห่งชาติทางภูมิศาสตร์

อันนี้สำหรับคนรักไดโนเสาร์มานานทุกคน ด้วยชุดอุปกรณ์นี้เด็กอายุ 10 ขวบของคุณจะสามารถขุดฟอสซิลไดโนเสาร์ตัวจริง 3 ตัวได้ตามคู่มือการเรียนรู้ เสียงนั้นเจ๋งแค่ไหน? แน่นอนว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อบุตรหลานของคุณด้วยการสอนวิทยาศาสตร์ทั่วไปหลายแง่มุมให้พวกเขาเช่นกัน

WHAM-O HAMPER HOOPS

 เด็กชายอายุ 10 ขวบของคุณอาจคิดว่าสิ่งนี้ดีกว่าของเล่นใด ๆ ที่คุณคิดได้ เด็กชายตัวเล็ก ๆ เชี่ยวชาญในการทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเกมและด้วยห่วงที่กั้นนี้คุณจะเป็นผู้นำในการทำเกมซักผ้าด้วย ห่วงแขวนนี้เป็นทั้งห่วงและถุงซักผ้าซึ่งสามารถถอดออกจากกันได้อย่างง่ายดายเมื่อถึงเวลาต้องไปที่ห้องซักผ้า วัยนี้สนุกมากกับการให้ของขวัญเพราะพวกเขาเริ่มชื่นชมกับสิ่งที่ใช้งานได้จริงมากขึ้นทำให้ห่วงนี้เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขายิ้ม

การแข่งขันใบหน้าหุ่นยนต์

ไม่มีเกมมากเกินไปในตู้เกมกระดานเพราะไม่มีเกมคืนสำหรับครอบครัวมากเกินไป เป็นหนึ่งในวิธีที่เราชอบที่สุดในการผูกมัดกับ kiddos ของเรา ประเด็นของเกมนี้ตรงกับหัวหุ่นยนต์กับร่างกายของพวกเขามากเกินไป มันเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่ง่ายพอสำหรับเด็กอายุ 10 ปีที่จะเข้าใจและแข่งขันได้อย่างเต็มที่

OWI 14 IN 1 ROBOT

หากเกมกระดานหุ่นยนต์ไม่ใช่สิ่งที่คุณกำลังมองหาคุณอาจจะชอบแนวคิดที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นหุ่นยนต์ตัวจริงแทน พวกเขาจะได้สร้างมันขึ้นมาเองและสามารถเลือกได้มากกว่า 3 รูปแบบเช่นนักโต้คลื่นหรือสุนัขที่มี 14 โหมดที่แตกต่างกัน สิ่งที่เจ๋งที่สุดอย่างหนึ่งคือมันใช้พลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งจะแนะนำเทคโนโลยีนี้ให้กับลูกของคุณตั้งแต่เนิ่นๆและเป็นวิธีที่สนุกสุด ๆ

ผู้ถือ TACO ไดโนเสาร์

มีนักชิมอายุ 10 ขวบอยู่ที่นั่นและนี่คือของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา! ลืมจานคุณสามารถเลือกไดโนเสาร์จากสองประเภทที่แตกต่างกันเพื่อวางทาโก้ของคุณไว้ที่โต๊ะอาหารค่ำแทน สิ่งนี้จะทำให้ taco Tuesday สนุกยิ่งขึ้นทุกสัปดาห์ พวกเขายังสามารถใช้สำหรับวาฟเฟิลขนมปังปิ้งหรือแซนวิช

รถบังคับวิทยุ ROCK CRAWLER

 โชคดีที่ผู้ชายตัวเล็กของคุณอายุไม่มากพอที่จะขับรถได้เมื่ออายุ 10 ขวบ แต่เขาเป็นคนที่เหมาะสมที่จะสนุกกับ RCV ที่ควบคุมได้ คันนี้สร้างขึ้นโดยเฉพาะเพื่อขับขี่แบบออฟโรดบนภูมิประเทศที่ขรุขระที่สุดในละแวก มีรูปลักษณ์รถบรรทุกมอนสเตอร์ที่เท่ห์จริงๆพร้อมล้อขนาดใหญ่ที่มีการยึดเกาะเป็นพิเศษ ช่วยให้สามารถขับเคลื่อนยานพาหนะที่ควบคุมด้วยวิทยุ 3 คันพร้อมกันได้เนื่องจากมีเครื่องส่งสัญญาณแบบไตรแชนเนล หากคุณกำลังมองหาของเล่นสนุก ๆ อย่างแท้จริงนี่คือของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับเด็กชายอายุ 10 ขวบ 

THE BOYS BOOK OF SURVIVAL 

หนังสืออาจไม่ใช่ไอเดียของขวัญชิ้นแรกสำหรับเด็กอายุ 10 ขวบ เพียงแค่เชื่อใจเราด้วยสิ่งนี้! เด็กผู้ชายต้องการคำแนะนำบางอย่างในการเติบโตและพวกเขาไม่เปิดกว้างให้ถามแม่และพ่อเสมอไป อย่างไรก็ตามคุณวางใจได้ว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยนำพวกเขาไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่เคล็ดลับการเดินป่าไปจนถึงการเต้นรำในโรงเรียน

TICKET STUB DIARY

เมื่ออายุ 10 ขวบเด็ก ๆ จะเริ่มสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่ไปตลอดชีวิต พวกเขามีประสบการณ์เช่นคอนเสิร์ตครั้งแรกหรือดูภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบอย่างแท้จริง การให้จุดที่ปลอดภัยในการเก็บตั๋วทำให้พวกเขามีโอกาสบันทึกความทรงจำเหล่านั้นไว้ในอีกหลายปีข้างหน้า

ขวดน้ำพับได้

 แน่นอนว่านี่อาจดูเหมือนเป็นของขวัญธรรมดา ๆ แต่เป็นของขวัญที่ใช้ได้มากที่สุดสำหรับเด็กชายอายุสิบขวบ คุณจะประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเป้สะพายหลังและแบ่งเบาภาระได้มาก นอกจากนี้ยังไม่เร็วเกินไปที่จะเริ่มสอนแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนให้กับลูกของคุณเช่นการมีขวดน้ำที่ใช้ซ้ำได้!

SCRATCH TRAVEL JOURNAL 

เนื่องจากครอบครัวมีการเดินทางมากขึ้นกว่าที่เคยคุณสามารถมอบสมุดบันทึกรอยขีดข่วนให้กับนักเดินทางตัวน้อยคนหนึ่งในชีวิตของคุณได้ เป็นวิธีที่ดีในการรู้สึกถึงความสำเร็จเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณเคยไปและวัฒนธรรมที่คุณเคยสัมผัส สิ่งที่เชื่อมโยงโดยเฉพาะคือรายการตรวจสอบไดอารี่และแผนที่แบบโต้ตอบทั้งหมดในที่เดียว

คิดว่าเกมเขาวงกตแรงโน้มถ่วงที่สนุกสนาน

นี่เป็นของเล่น STEM ที่สนุกที่สุดชิ้นหนึ่งที่ฉันเคยเจอมาและเด็กชายอายุ 10 ขวบของคุณจะต้องหลงรักมันแน่นอน มันรวมเกมลอจิกกับการวิ่งหินอ่อน มี 60 ความท้าทายในทุกระดับที่แตกต่างกันซึ่งหมายความว่าคุณสามารถนำมันออกมาในคืนเกมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันชอบที่คุณสามารถสนุกได้มากในขณะเดียวกันก็ให้ทักษะที่สำคัญจริงๆแก่บุตรหลานของคุณเช่นการวางแผนการสร้างและวิศวกรรม 

มีดโกน E100 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

ทำไมคุณถึงอายุ 10 ปีในชีวิตของคุณสกู๊ตเตอร์รุ่นเก่า ๆ ในเมื่อคุณสามารถซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมนี้ ในการทำให้มันเป็นไปได้คุณใช้มอเตอร์สตาร์ทและต้องแน่ใจว่า kiddo ของคุณรู้จักที่จะยึดมันไว้เพราะมันสามารถเข้าถึงความเร็ว 10 MPH มีดโกนมีคันเร่งแบบมือจับและเบรคหน้า สำหรับแบตเตอรี่นั้นมี 24V ที่ชาร์จใหม่ได้ง่ายและปิดผนึกอย่างปลอดภัย สกู๊ตเตอร์สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 40 นาทีก่อนที่จะต้องชาร์จอีกครั้ง 

ชุดเป้าหมายที่แม่นยำ NERF N-STRIKE ELITE

ไม่ว่าคุณจะพยายามหลีกเลี่ยงอย่างหนักแค่ไหนเด็กน้อยของคุณก็จะหาวิธียิงเป้าหมาย แทนที่จะซื้อของชั่วคราวคุณสามารถซื้อเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้พวกเขาได้! มันมาพร้อมกับเป้าหมายลูกดอกดูด 10 ลูก (ซึ่งปลอดภัยกว่าทุกสิ่งที่เด็กอายุ 10 ขวบของคุณจะพบได้ด้วยตัวมันเอง) และเครื่องพ่นไฟ คุณสามารถใช้ชุดนี้เพื่อความสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับคำแนะนำในการเปลี่ยนเป็นเกมการแข่งขันหากคุณต้องการ  

รถควบคุมระยะไกล JEYPOD, รถแข่งความเร็วสูง 2.4 GHZ 

ยานพาหนะควบคุมระยะไกลเป็นเพียงของเล่นที่สมบูรณ์แบบเกินไปสำหรับเด็กชายอายุ 10 ขวบที่มีเพียงหนึ่งเดียวในรายการของเรา! หาก Rock Crawler ไม่ใช่สิ่งที่คุณกำลังมองหาคุณอาจต้องการตรวจสอบนักแข่งความเร็วสูงจาก JEYPOD เป็นแบบคลาสสิกและมีทุกสิ่งที่คุณต้องการในรถ RCV 

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com